Monday 3 July 2017

Forex 1k จำนวนมาก


ฉันหันไป 1k ถึง 100k ใน Wk เข้าร่วมกุมภาพันธ์ 2007 สถานะ: สมาชิก 338 บทความ Hi Folks, มันอาจจะฟังไม่ได้ แต่ฉันหัน 1k usd ไปมากกว่า 100k usd (126k ให้แม่นยำ) ในสัปดาห์ --- ฉันแนบแถลงการณ์จากบัญชีจริงของฉัน บัญชีไม่ได้ et al) - ข้อควรระวังสำหรับมือใหม่โปรดอย่าค้าด้วยวิธีนี้ --- ฉันเรียกบัญชีของฉันนี้สิ่งที่ป่าซึ่งจะช่วยเพิ่มผลตอบแทนโดยรวมของฉัน --- ฉันบัญชีอื่นอนุรักษ์อย่างถูกต้องตาม MM --- Btw ฉันได้เกือบสิ่งเดียวกัน mth ล่าสุดรวมทั้งการเปลี่ยน 400 usd ไป 60k ภายใน 2 วัน --- มีประสบการณ์ในเทรดดิ้งเทรดระบบการค้าที่ดีผมเชื่อว่าการกระทำนี้ทำได้ไม่น้อยกว่าเวลาไม่กี่ปี --- หลังจากที่ฉันเพียงเสี่ยง 1k ของเงินทุนของฉัน (ส่วนที่เหลือเป็นเงินบ้าน) คราวหน้าฉันจะหารือเกี่ยวกับวิธีจัดการรูปแบบการซื้อขายแบบนี้แม้ว่าคำกล่าวนั้นจะอธิบายได้ดี แต่ก็ไม่เป็นที่ทราบกันดีนัก --- GLGTHedging เนื่องจากคุณไม่ต้องการสูญเสียสมาชิกเชิงพาณิชย์เข้าร่วม ม. ค. 2008 418 บทความสวัสดีสวัสดี ฉันกลับมาแล้ว. เพิ่งเสร็จสิ้นการอ่านการวิเคราะห์ราคาปริมาณ Anna Couling เครื่องเปิดหัวใหญ่ BIG BIG BIG แน่นอนว่าไม่มีอะไรที่จะทำให้เห็บได้ อย่างไรก็ตามฉันเพิ่งดูวิดีโอโดย Joseph Nemeth และทฤษฎีของเขาในการป้องกันความเสี่ยงที่จะแทนที่ stoploss ฉันเคยเกลียด stoploss แต่ตอนนี้ฉันต้องใช้มันเพื่อปกป้องทุนหรือผลกำไรของฉัน กว่าฉันค้นพบปริมาณที่มีวิธีการตรวจสอบการเคลื่อนไหวในปัจจุบันมีส่วนร่วมแทนการเคลื่อนไหวของปลอม กว่าอัลกอริทึมการทำประกันความเสี่ยงนี้ซึ่งทั้งหมดสนใจฉัน Ok พอ texting คำถามของฉันคือคนที่นี่สามารถบอกฉันว่าสูตรทำงานในการป้องกันความเสี่ยงฉันหมายความว่าจะสามารถออกแบบฉันแสดงตัวอย่างจากการค้าวันนี้เช่น 10092014 GBPAUD มินิล็อต ตกลงให้เริ่มกัน เป็นวันก่อนหน้าสำหรับคู่นี้จะขึ้น ดังนั้นเราควรจะยาว และอย่างใดเรา dont ปฏิบัติตามกฎและค่าซื้อของเรา แต่เราซื้อตามตัวอย่างที่แสดงด้านล่าง เป้าหมายกำไรของเราหลังหักส่วนต่างเป็น 1.76670 เรากำลังมองหาที่ 10 pips หลังจากการแพร่กระจายของ 3 สำหรับ GBPAUD แต่ตลาดหยุดที่ 1.76660 1 จุดขี้อายเมื่อโดนระดับเป้าหมายของเรา ดังนั้นเราหวังว่าตลาดจะดึงและย้อนกลับ แต่ตามที่แสดงก็ไม่ได้ย้อนกลับ แต่จะแบ่งการสนับสนุนแบบไดนามิก aka ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ซึ่งทำให้เกิดการป้องกันความเสี่ยงการขาย fbcdn-sphotos-F-a. akamaihd. n e676579b0711cf เช่นเรากำลังมองหาที่กำไร 10 pip หลังจากหักการแพร่กระจาย ดังนั้นระดับเป้าหมายควรเป็น 1.76220 โชคดีที่ราคาไม่ถึงระดับเป้าหมายของเรา ดังนั้นเราจึงเป็นเบาะ ผลที่ได้คือ 14 กำไรจากการขาย แต่สิ่งที่เกี่ยวกับการซื้อที่ถูกเรียก มันเป็นค่าลบที่ 1.76540 - 1.76220 32 กล่าวถึงขนาดที่นี่มาก 53.37 ฉันไม่เข้าใจ ใครสามารถอธิบายสูตรที่เขาพูดถึงได้ ไม่ได้คนนี้อีกครั้งกลยุทธ์ที่ได้รับการ debunked ไม่มีอะไรมากไปกว่า martingale แก้ไข ขออภัยที่ฉันต้องปิดตาที่เปิดกว้างของคุณ แต่กลยุทธ์ที่เคยชินทำงานและคุณอาจจะสูญเสียทั้งบัญชีของคุณกับมันหรือค่อยๆสูญเสียส่วนได้เสีย Ive รับมากเกินไปในโลก FX ที่จะได้รับการติดตั้งเครื่องตรวจจับ BS ไวมาก ฉันใช้ martingale เวอร์ชันที่แก้ไขแล้วซึ่งเป็นจุดที่คุณสามารถใช้ประโยชน์ได้ (เช่นแทน 1 order กับ 1 lot คุณสามารถทำ 0.1, 0.2, 0.3, 0.4 และปิดได้ในเวลาอื่น) แต่มี มาถึงจุดเมื่อคุณต้องเห็นความผิดพลาดของคุณยอมรับว่าคุณผิดและปิดตำแหน่งของคุณ เหมือนเช้านี้ - ฉันหายไปเพียงไม่กี่เปอร์เซ็นต์เพราะฉันมีคำสั่งเปิดรับมือกับแนวโน้มและฉันยอมรับข้อผิดพลาดปิดและตอนนี้ฉันก็เดินต่อไป Martingale ไม่ใช่การตัดสินใจที่ไม่ดีคุณเพียงแค่ต้องรู้ว่าคุณทำอะไรอยู่และมีความกล้าที่จะยอมรับความผิดพลาดของคุณแทนที่จะให้พวกเขาเขียนบัญชีของคุณ ฉันใช้ martingale เวอร์ชันที่แก้ไขแล้วซึ่งเป็นจุดที่คุณสามารถใช้ประโยชน์ได้ (เช่นแทน 1 order กับ 1 lot คุณสามารถทำ 0.1, 0.2, 0.3, 0.4 และปิดได้ในเวลาอื่น) แต่มี มาถึงจุดเมื่อคุณต้องเห็นความผิดพลาดของคุณยอมรับว่าคุณผิดและปิดตำแหน่งของคุณ เหมือนเช้านี้ - ฉันหายไปเพียงไม่กี่เปอร์เซ็นต์เพราะฉันมีคำสั่งเปิดรับมือกับแนวโน้มและฉันยอมรับข้อผิดพลาดปิดและตอนนี้ฉันก็เดินต่อไป Martingale ไม่ใช่การตัดสินใจที่ไม่ดีคุณก็ต้องรู้ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ ดู im เหนื่อยกับการโต้เถียงเกี่ยวกับ martingales ท่ามกลาง 1180 โพสต์ของฉันที่ฉันได้ฉันอุทิศตนเหมือนครึ่งหนึ่งของมันเพื่อหักล้าง Martingale เป็นวิธีที่ชาญฉลาดของการซื้อขายและพูดคุยเกี่ยวกับความเสี่ยงของมัน แต่มีเพียงคนที่ไม่เคยเรียนรู้ ฉันหวังว่าคุณสามารถทำเงินได้ด้วยโชคเดียวเท่านั้น แต่ถ้าคุณรู้สึกโชคดีสิ่งที่หลาย ๆ คนได้พยายามและสูญหายบัญชีของพวกเขา แต่เงินของคุณที่คุณทำในสิ่งที่คุณต้องการด้วยคำว่า "sucker" เกิดมาทุกๆนาที - Barnum เมื่อคุณไปนานก็เพราะคุณคิดว่ามีโอกาสดีที่ราคาจะเพิ่มขึ้น อาจเป็นเหตุผลในเชิงโครงสร้างระยะสั้นในระยะสั้นซึ่งเป็นเหตุผลพื้นฐานระยะยาวสถิติการเก็งกำไร สิ่งที่คุณรั้น เมื่อคุณป้องกันความเสี่ยง 1 ล็อตยาว 1.4 สั้น ๆ คุณจะสั้นสุทธิ 0.4 จำนวน คุณคิดว่ามันเป็นเหตุผลที่วัวเป็นตลาดสั้น ๆ ถ้าคุณคิดว่าการค้าของคุณมีโอกาสที่ดีในการประสบความสำเร็จคุณจะเสี่ยงต่อการได้รับเงินจากโอกาสที่ดีมากนี้ ตรงข้ามถ้าคุณคิดว่าราคาไม่ดีคุณจะชอบ แน่นอนในระดับพื้นฐานที่คุณลาดเทมีเค้กของคุณและกินมันเกินไป IMHO ถ้าฉันซื้อราคา gt ขึ้นไปฉันชนะราคาลงไปฉันสูญเสีย การสูญเสียคือการสูญเสียและชนะจะชนะ ไม่ว่าคุณจะปรุงอาหารอะไรก็ตามก็ไม่มีทางหนีรอด เมื่อคุณไปนานก็เพราะคุณคิดว่ามีโอกาสดีที่ราคาจะเพิ่มขึ้น อาจเป็นเหตุผลในเชิงโครงสร้างระยะสั้นในระยะสั้นซึ่งเป็นเหตุผลพื้นฐานระยะยาวสถิติการเก็งกำไร สิ่งที่คุณรั้น เมื่อคุณป้องกันความเสี่ยง 1 ล็อตยาว 1.4 สั้น ๆ คุณจะสั้นสุทธิ 0.4 จำนวน คุณคิดว่ามันเป็นเหตุผลที่วัวเป็นตลาดสั้น ๆ ถ้าคุณคิดว่าการค้าของคุณมีโอกาสที่ดีในการประสบความสำเร็จคุณจะเสี่ยงต่อการได้รับเงินจากโอกาสที่ดีมากนี้ ตรงข้ามถ้าคุณคิดว่าราคาไม่ดีคุณจะชอบ นั่นไม่ใช่สิ่งที่ป้องกันความเสี่ยงคือขอโทษ ksofty แต่คุณไม่ได้ป้องกันความเสี่ยงและความคิดของโง่ทั้งหมดที่จะไป longshort ในเวลาเดียวกันเพราะคุณจะจ่ายเงินมากเกินไป ไปนาน 1 มากไปสั้น ๆ 1.4 มากเหมือนจะสั้นมาก 0.4 มากยกเว้นที่คุณจ่ายเงินกระจายสองครั้ง กลยุทธ์การป้องกันความเสี่ยงโดยทั่วไปคือไปที่ดัชนีและจากนั้นไปที่ส่วนที่อ่อนแอที่สุดของดัชนีหุ้นที่อ่อนแอที่สุดเพื่อให้คุณมีความสัมพันธ์กันและทำให้ความเสี่ยงในการรับสารลดลง แต่ต้องทำ shortshort ในเครื่องมือเดียวกัน โง่ ฉันรู้ว่าเพราะฉันทำมันเกินไปดังนั้นจากประสบการณ์ส่วนตัว quotTheres sucker ที่เกิดมาทุกนาที - P. T. Barnum นั่นไม่ใช่สิ่งที่ป้องกันความเสี่ยงคือขอโทษ ksofty แต่คุณไม่ได้ป้องกันความเสี่ยงและความคิดของโง่ทั้งหมดที่จะไป longshort ในเวลาเดียวกันเพราะคุณจะจ่ายเงินมากเกินไป ไปนาน 1 มากไปสั้น ๆ 1.4 มากเหมือนจะสั้นมาก 0.4 มากยกเว้นที่คุณจ่ายเงินกระจายสองครั้ง กลยุทธ์การป้องกันความเสี่ยงโดยทั่วไปคือการสร้างดัชนีเป็นเวลานานและจากนั้นไปที่องค์ประกอบที่อ่อนแอที่สุดของดัชนีซึ่งเป็นหุ้นที่มีจุดอ่อนที่สุดเพื่อให้คุณมีความสัมพันธ์กันดังนั้นความเสี่ยงจากการเปิดรับข่าวสารจึงลดลง ฉันคิดว่าคุณอาจผิดพลาดกับชื่อเล่นนี้เพราะฉันทำอะไรกับสิ่งที่ป้องกันความเสี่ยงนั้น Mingary มีการหลบหนีเนื่องจากการเคลื่อนไหวทุกครั้งจะได้รับการทดสอบใหม่อย่างน้อยระดับ fibo แรก ตลาดประกอบด้วยผู้ซื้อและผู้ขายและไม่มีใครจะยอมแพ้ได้ง่ายโดยไม่ต้องต่อสู้ หากคุณจับตาดูช่วงเวลาโดยใช้ระดับการสนับสนุนที่แข็งแกร่งและหากคุณมีเงินทุนเพียงพอ (และความรู้แน่นอน) คุณจะได้รับผลกำไรแม้กระทั่งจากการค้าที่เลวร้ายที่สุดเท่าที่เคย ฉันห่างไกลจากการเรียกตัวเองว่าเป็นนักลงทุนที่ประสบความสำเร็จและฉันคิดว่าส่วนใหญ่ของเราควรยอมรับว่าในฟอรัมนี้มีผู้ค้าที่ประสบผลสำเร็จและทำกำไรได้ไม่ต่ำกว่า 1-2 ราย ตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องและหากคุณพูดถึงประสบการณ์ในการทำ grail ดูเงื่อนไขตลาดในปี 2011, 2007, 2003 เพียงแค่มองย้อนกลับไปในเวลาและดูว่าไม่มีอะไรเหมือนกันและผลของการตั้งค่าทางเทคนิคและการวิเคราะห์พื้นฐาน และความแรงของการเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นมีการเปลี่ยนแปลงการคืนเงินและส่วนลดสูงสุด FOREX รับเงินสดกลับเมื่อการค้าทุกนายหน้าของเราเสนอ AxiTrader 1.50 Pro ECN 0.4 pips ตลาด FP มาตรฐาน 1.50 Pro 0.4 pips มาตรฐาน FXPIG 10 ของคณะกรรมการทั้งหมด ECN และ DMA HotForex 5.20 ประเภทบัญชีทั้งหมดยกเว้น Zero Spread 1.95 และ V2 PAMM ที่ 1.95 Rubix FX 1.50 ECN IC Markets 1.50 True ECN 0.3 pips มาตรฐาน 0.30 cTrader Pepperstone 0.80 ขอบใบมีดโกนและ cTrader 0.37 pips Standard Tickmill (ดูด้านล่าง) 5 ของค่าคอมมิชชั่น ECN และ VIP 1.55 ส่วนลด ECN Pro amp วีไอพี 7.75 Classic VARIANSE 1.50 ECN และ Classic 0.30 Prime VIPRO (ดูด้านล่าง) 5 ของค่าคอมมิชชั่น 1.40 ECN Pro, 7.00 Classic, 1.40 วีไอพีรายละเอียดเพิ่มเติมนายหน้าเสนอ greement กับ CashBackForex ช่วยให้เราสามารถให้ผู้ค้าช่วงกว้างของนายหน้าและส่วนลดตัวเลือกนอกเหนือจากข้อเสนอของโบรกเกอร์หลักของเรา นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่ควบคุมโดย ASIC ของออสเตรเลีย STPECN ดำเนินการผ่านทาง MT4 Rebate - 1.50 Pro ECN 0.4 pips การดำเนินการทางการค้าของ ECN แบบมาตรฐานจากออสเตรเลียผ่าน MT4 amp cTrader Rebate - 1.50 ECN 0.60 cTrader 0.3 pips มาตรฐานเปิดบัญชี IC บัญชีการซื้อขายผ่านบัญชีนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ผ่าน ASIC ของออสเตรเลียที่โปร่งใส การดำเนินการผ่าน ECN โดยใช้ MT4 Rebate - 1.50 ต่อ 1 lot การดำเนินการของ STPECN โดยใช้ MT4 Rebate - 0.50 ECN 0.05 pips Standard Australian การดำเนินการของ STPECN โดยใช้ MT4 และ cTrader Rebate - 0.80 มีดโกน ECN และ cTrader 0.37 pips based ASIC นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่มีความโปร่งใสของ ECN ผ่านทาง MT4 Rebate - 1.50 ต่อ ECN

No comments:

Post a Comment