Sunday 13 August 2017

Forex Ai Autotrader


Forex AI AutoTrader ฉันได้รับสำเนาของ Forex-Ai Autotrader จาก Gary White forex-ai อ้างว่าเป็นการปฏิวัติระบบ Forex Autotrader แบบใหม่ที่ใช้ Artificial Intelligence มีบางส่วนของพวกเขาอยู่รอบ ๆ และพวกเขาทั้งหมดมีบางอย่างที่เหมือนกัน ถ้าคุณแจกจ่ายระบบไปยังผู้คนจำนวนมากและพวกเขากำลังซื้อขายทั้งหมดตามสัญญาณดังกล่าวระบบจะหยุดการทำงานในที่สุดดังนั้นผมจึงสงสัยเกี่ยวกับหุ่นยนต์ 8222 ใหม่ล่าสุด 8220trading นี้ด้วย ดูเหมือนว่าจะเป็นระบบที่เรียบง่ายในตอนแรกไม่มีตัวชี้วัดเพียงคู่มือคำแนะนำโดยละเอียดเกี่ยวกับวิธีการติดตั้ง Expert Advisor สำหรับแพลตฟอร์ม MetaTrader4 และวิธีการฝึกอบรมระบบทุกเดือน เมื่อฉันมองไปที่รายละเอียดเพิ่มเติมฉันพบข้อแตกต่างหลัก ๆ สองประการระหว่างระบบนี้และระบบอื่น ๆ ที่ฉันได้เห็นไปแล้ว ระบบ Forex-Ai ดูเหมือนจะทำตัวเหมือนมนุษย์ในทางที่ดี เมื่อฉันได้รับการฝึกอบรมขึ้นอยู่กับคำแนะนำที่ฉันได้รับมันมากับประมาณ 5-6 พารามิเตอร์การตั้งค่าใช้งานฉันสามารถเลือกจาก ฉันทดสอบสองตัวเลือกที่แนะนำและพวกเขาทั้งสองกลายเป็นผลกำไรในทำนองเดียวกันแม้ว่าพวกเขาให้ฉันสัญญาณการซื้อขายที่แตกต่างกัน แล้วฉันได้รับการฝึกฝนอีกครั้งและแปลกใจของฉัน 4 พารามิเตอร์ที่ใช้งานได้ว่าระบบแนะนำแตกต่างกันอีกครั้ง แปลกมากแค่ไหน การใช้ระบบด้วยหนึ่งใน 4 พารามิเตอร์ที่ใช้งานได้ซึ่งระบบได้ให้ไว้กับฉันแล้วฉันยังสามารถสร้างผลกำไรด้วยการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยจากสองชุดก่อนหน้าได้ แม้ว่าผมเชื่อว่ามีเพียงสองสามโหลของแพคเกจ Forex-Ai ได้รับการตรวจทานแล้ว (ดังนั้นฉัน don8217t จริงๆรู้ว่ามันทำได้ดีเมื่อใช้ในฝูง) ดูเหมือนว่าฉันระบบนี้สามารถทำงานได้เมื่อมี พวกเราหลายคนใช้มัน ข้อแตกต่างอื่น ๆ ที่ฉันพบคือ Gary White ต้องมีการซื้อขายด้วยตนเองโดยไม่เพียง แต่มาจากโลก AI เท่านั้น ผู้ค้าเริ่มต้นจำนวนมากไม่ทราบว่าการคาดการณ์การเคลื่อนไหวของราคาจากประวัติราคาในอดีตจะไม่ทำงาน ระบบ Forex-Ai ใช้ราคา EURUSD, Gold and Crude Oil เป็นราคาต่ำสุดในการกำหนดราคาของ EURUSD แม้ว่าจะมีเคล็ดลับภายในอื่น ๆ ด้วยเหตุผลที่ชัดเจนพวกเขาได้แสดงให้ฉันเห็น นอกจากนี้ยังมีการจัดการเงินในตัว คุณสามารถกำหนดระดับความเสี่ยงของคุณและสามารถเลือกที่จะทำการค้าจำนวนมากหรือเปอร์เซ็นต์ของผลงานของคุณได้ ระหว่างการทดสอบของฉันฉันใช้ตัวเลือกการจัดการเงินเริ่มต้นซึ่งเป็นขนาดล็อตแบบแปรผันตามมูลค่าของพอร์ตโฟลิโอ ระบบ Forex-AI ดูเหมือนจะเป็นระบบที่ใช้งานง่ายสำหรับผู้เริ่มต้น Forex เพื่อเริ่มต้นใช้งาน เป็นเรื่องที่ดีที่มีการจัดการเงินขั้นพื้นฐานที่สร้างขึ้นซึ่งเพียงพอสำหรับกรณีส่วนใหญ่ สิ่งที่ไม่คาดฝันที่สุดก็คือว่าแตกต่างจากระบบอื่น ๆ ซึ่งสามารถทำงานได้แตกต่างกันสำหรับผู้ใช้แต่ละรายและแต่ละคนสามารถทำกำไรได้ และแน่นอนว่าเป็นระบบ AutoTrader จะบังคับให้มีระเบียบวินัยกับคุณ มันซื้อขายเฉพาะคู่สกุลเงิน EURUSD แต่ฉันบอกว่าคู่สกุลเงินอื่น ๆ อยู่ในท่อ เรื่องนี้อาจจะไม่ดีนักถ้าขนาดของผลงานของคุณมีขนาดเล็กกว่าพูด 20-30K การใช้บัญชี 100k ที่มีขนาดใหญ่กว่า แต่ฉันจะพยายามกระจายการลงทุนเพื่อลดความเสี่ยง ดังนั้นผมจึงคิดว่าปลอดภัยที่จะกล่าวได้ว่าระบบ Forex-Ai ที่มีอยู่ในปัจจุบันได้รับการออกแบบมาสำหรับขนาดพอร์ตโฟลิโอ 30K หรือน้อยกว่า ยังคงเป็นกล่องสีดำดังนั้นคุณจึงไม่ทราบจริงๆว่าทำงานอย่างไรนอกเหนือจากสิ่งที่คุณคาดเดาตามพารามิเตอร์ที่คุณต้องตั้งค่าซึ่งจะใช้ราคาน้ำมันทองคำและน้ำมันดิบนอกเหนือจาก EURUSD เพื่อให้ได้ขอบ. OfTraderMetaTrader4Forex AI AutoTraderoptimizes 510pips50pipsForex AI AutoTrader Live Statement15 Forex AI คำชี้แจงเกี่ยวกับ AutoTraderLive15 6730 Forex-AI AutoTraderForex-AI AutoTrader545200811130 (703pips) 12155 เกี่ยวกับ Forex AutoTrader Forex-AI AutoTrader 99 5,000200 แกรี่สีขาว MetaTraderPDF Forex-AI AutoTrader สด Statement15 6730 CLCONTGOLD Forex AI AutoTraderMetaTrader4Forex (1,828pips) Forex-AI AutoTraderForex AI AutoTrader 4 รายละเอียดสินค้า Forex AI AutoTrader 4 ขอแสดงความยินดีกับการซื้อระบบการซื้อขายอัตโนมัติที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในโลกโดยใช้ Artificial Intelligence Forex AI ระบบการซื้อขายอัตโนมัติสำหรับ MetaTrader 4 เป็นแอพพลิเคชันขั้นสูงที่ใช้เครือข่าย Neural เพื่อทำการตัดสินใจว่าจะซื้อหรือขายคู่สกุลเงินที่เฉพาะเจาะจงผ่านทางโบรกเกอร์ Forex ของคุณเมื่อใด ทำงานร่วมกับโบรกเกอร์ Forex ส่วนใหญ่ที่ใช้ MetaTrader 4 เป็นแพลตฟอร์มการซื้อขาย Forex Autotrader AI ที่คุณได้รับในตอนแรกจะทำงานร่วมกับบัญชี Forex ใด ๆ แต่คุณจะต้องลงทะเบียนบัญชีภายใน 4-8 สัปดาห์นับจากวันซื้อ เมื่อลงทะเบียนซอฟต์แวร์จะถูกล็อคไปยังบัญชีการซื้อขายของคุณจริง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดูส่วนการให้สัญญาอนุญาต ยังไม่มีความคิดเห็นเป็นคนแรกที่วิจารณ์ ldquoForex AI AutoTrader 4rdquo ยกเลิกการตอบ 36 349.00 36 25.00 Smart Trader ระบบการซื้อขาย VSA (June 2011) สินค้าที่มีอยู่แล้วในรายการสิ่งที่ปรารถนา View Wishlist Smart Trader ระบบการซื้อขาย VSA (มิถุนายน 2011) You เพียงชำระเงิน: 25 โปรดติดต่อเราผ่านทางอีเมล: Smart Trader ระบบการซื้อขาย VSA (มิถุนายน 2011) คุณเพียงแค่ชำระเงิน: 35 โปรดติดต่อเราทางอีเมล: Libraryofbusinessgmail หรือ Skype: adam. road (Viking Adam) เพื่อทราบวิธีการชำระเงินและรับหลักสูตร แทนการชำระเงินด้วยระบบอัตโนมัติ .. รู้วิธีการชำระเงินและรับหลักสูตรแทนการชำระเงินด้วยระบบอัตโนมัติ .. 36 997.00 36 35.00 หลักสูตร Craig Harris (วิดีโอตัวชี้วัด PDF, MT4)

No comments:

Post a Comment